Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Phòng khách sang trọng với bộ sofa gỗ đầy ấn tượng

Trong kiến trúc nhà ở hiện nay, nội thất phòng khách hiện đại luôn là căn phòng được những KTS quan tâm nhiều nhất, bởi, phòng khách không chỉ là nơi nghỉ ngơi sinh hoạt của cả gia đình mà nó còn là nơi đầu tiên những vị khách đặt chân tới khi bước vào căn nhà, chính vì vậy, phòng khách luôn có một vai trò nhất định trong thiết kế nội thất nhà ở.

Với các chất liệu gỗ tự nhiên, là những dòng gỗ có độ ứng dụng cao và giá trị sử dụng lâu bền. Hơn nữa những dòng gỗ của chúng tôi có ưu điểm rất bắt keo và vít do đó thường dễ dàng tạo nên những sản phẩm tinh xảo có giá trị nghệ thuật cao. Những bộ bàn trà sofa đang là mong ước của hầu hết các gia đình ngày nay, quan tâm tới nhu cầu của tất cả quý khách nên các KTS của nội thất Morelux đã  đưa ra rất nhiều mẫu thiết kế đa dạnh phù hợp với không gian phòng khách của mọi gia đình, từ phòng khách chung cư vừa và nhỏ tới phòng khách nhà ở rộng rãi với rất nhiều mẫu thiết kế cuốn hút.

Với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc hiện đại, bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp nhất với sở thích và không gian sống cẩu gia đình mình
Nếu gia đình bạn ưa chuộng không gian sống đầm ấm và sang trọng, những bộ sofa gỗ óc chó chính là câu trả lời hợp lý nhất, bởi bộ bàn ghế này không chỉ có kiểu dáng hiện đại mà màu sắc còn cực kì lịch lãm.
>> Bật mí những danh mục không thể thiếu trong không gian phòng khách

Vì các căn hộ chung cư có sự hạn chế về mặt diện tích nên khi lựa chọn nội thất gỗ óc chó chung cư, bạn nên chọn những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng hoặc thông minh, đa chức năng. Đây là cách để tiết kiệm diện tích, nơi rộng khoảng không trong phòng.
Các sản phẩm nội thất cho phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp,…không cần có thiết kế cầu kì mà thay vào đó là sự tối giản, gọn,…để tránh làm người nhìn thấy rối mắt, chị em phụ nữ phải mất công khi dọn dẹp. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của bản thân nhưng phải đảm bảo được sự hài hòa, ăn ý trong mỗi không gian.


Những mẫu nội thất phòng khách hiện đại luôn là sự kết hợp khéo léo giữa rất nhiều đồ vật trang trí, tùy theo từng bản thiết kế nhà ở, tùy theo sở thích của gia chủ, mà đội ngũ chuyên gia KTS của chúng tôi có thể tạo nên những không gian hiện đại mang hương vị khác nhau, dù gia đình bạn là gia đình trẻ trung, năng động ưa thích sự mới mẻ và hiện đại hay một gia đình gia giáo với nhiều thế hệ và yêu thích không gian sang trọng, lịch lãm…chúng tôi đều có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của quý vị.
>> Đừng bỏ lỡ: Chia sẻ những kinh nghiệm trong việc bài trí không gian cho ngôi nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét