Thứ Năm, 31 tháng 8, 2023

XU HƯỚNG LỰA CHỌN THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH HIỆN NAY

Phòng khách là nơi đầu tiên mà chúng ta tiếp xúc khi bước chân đến một ngôi nhà. Chính vì thế nội thất phòng khách là tiêu chí quan trong nhất để đánh giá một ngôi nhà. Xu hướng lựa chọn nội thất hiện nay đang hướng tới những thiết kế nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng khách bằng đồ gỗ

Nhắc tới đồ gỗ người ta thường nghĩ tới những không gian nội thất mang hơi hướng cổ điển. Những thiết kế nội thất phòng khách bằng đồ gỗ hướng tới một không gian truyền thống , thân thiện và đẳng cấp. Nội thất bằng đồ gỗ trong phòng khách như bàn ghế gỗ, khung tranh kết hợp với những vật dụng trang trí sáng màu chính là điểm nhấn làm nổi bật cho không gian phòng khách.

Những mẫu thiết kế nội thất bằng đồ gỗ giúp không gian phòng khách sang trọng và hiện đại

Tùy vào không gian và phong thủy của mỗi ngôi nhà mà các nhà thiết kế sẽ biết cách bố trí và sắp xếp để tôn lên giá trị của những món đồ gỗ của gia đình nhà bạn.

Thiết kế nội thật phòng khách có vách ngăn

Vách ngăn ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong không gian phòng khách của những ngôi nhà có thiết kế nội thất mang phong khách hiện đại và tân cổ điển. Vách ngăn hiện đại không chỉ được sử dụng với mục đích là ngăn cách giữa các phòng với nhau mà hiện tại vách ngăn còn được sử dụng như là một món đồ nội thật để trang trí cho ngôi nhà. 

Vách ngăn tạo không gian mở cho không gian phòng khách, giúp tiến kiệm diện tích và tối ưu hóa diện tích căn nhà.

Với những căn hộ có diện tích nhỏ thì vách ngăn chính là giải pháp tối ưu và linh hoạt nhất  để ngăn cách giữa các không gian với nhau. Vừa không tốn diện tích vừa mang lại cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và độc đáo.

Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng hòa mình với thiên nhiên

Khi cuộc sống hiện đại kéo con người vào những gồng quay khắc nghiệt của cuộc sống thì những thiết kế phòng khách mang hơi hướng hòa mình vào thiên nhiên luôn mang lại cảm giác thân thiện, mộc mạc và gần gũi với con người.

Mảng tường màu xanh được làm nên từ những cây lá tươi mát tạo nên một không gian xanh, hiện đại và trong lành.

Việc sử dụng những thiết kế tường bằng những lớp cây và hoa xen kẽ nhau tạo nên một không gian sống mát mẻ, trong lành, thân thiện và gần gũi với môi trường.

Sử dụng cây xanh tạo cảm giác trong lành và thân thiện

Ngoài ra để phòng khách hài hòa  và không đơn điệu. Chúng ta có thể sử dựng những chậu cây hoặc bình hoa có thiết kế độc đáo và phù hợp với không gian của phòng khách để làm điểm nhấn. 

Thiết kế nội thất phòng khách với những cửa kính lớn

Nội thất phòng khách với những tấm kính tường lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho căn nhà. Ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thư thư giãn và thoải mái để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng ở công sở.

Những tấm kính lớn để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Tọa cảm giác rộng rãi và phóng khoáng

Với những tấm kinh lớn trong suốt thì dù là ban đêm hay ban ngày bạn đều có thể ngắm cảnh sắc thiên nhiên ở bên ngoài một cách trọng viện nhất.

Nội thất phòng khách ngày càng được các nhà thiết kế chú trọng để tạo tạo nên một không gian sống hợp lý và khẳng định được giá trị của ngôi nhà cũng như tính cách của gia chủ.

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét