Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Chiêm ngưỡng mẫu bàn ghế gỗ phòng khách - Siêu phẩm Xhome

Sofa phòng khách với đủ ba tiêu chuẩn rẻ-đẹp-chất lượng đã, đang và sẽ là mẫu bàn ghế được ưa chuộng nhất hiện nay! Chắc chắn bạn đã hơn một lần nghe về gỗ sồi, nhưng bạn đã thực sự biết về ưu điểm của nó chưa? Bài viết sau đây của Xhome chắc chắn sẽ gây bất ngờ lớn cho bạn!
Cây sồi được sinh sống chủ yếu ở vùng hàn đới và nhiệt đới như Châu Mỹ và Châu Á, ở Việt Nam thì rải rác các vùng Tây Bắc.  Cây sồi có lá mọc vòng , có một số loài thì mép lá xẻ khía răng cưa hay mép lá nguyên , còn có loài thì mép lá xẻ thùy.

Được biết, Mỹ là một đất nước hàn đới vô cùng giá lạnh, bởi vậy, cây sồi sinh sống trên mảnh đất này được tôi luyện độ cứng, độ bền bỉ không gì sánh nổi. Bên cạnh đó, với thớ gỗ được xếp vô cùng chặt chẽ, sofa gỗ sồi Mỹ có khả năng chống thấm nước, “đổ mồ hôi” mỗi khi thời tiết nồm. Không chỉ có vậy, với chất tannin chứa sẵn trong gỗ, bộ sản phẩm có khả năng chống mối mọt cong vênh cực tốt. Bởi vậy, đến với Xhome, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các bộ sofa gỗ chúng tôi làm ra.
Bên cạnh đó, sofa gỗ chữ U còn được xem như là một loại gỗ mang lại may mắn, sung túc và sức khỏe cho người sử dụng. Một sản phẩm hội tụ đầy đủ yếu tố tiện nghi, chất lượng và sang trọng như vậy chắc chắn sẽ có sức hút lớn đối với các gia đình. Bộ bàn ghế có bàn trà được thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt Nam với các thanh gỗ song song xếp đều nhau mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế cho cả căn phòng. Mặt bàn còn được phủ một lớp kính giúp dễ dàng trong việc vệ sinh, bảo vệ mặt gỗ phía dưới.

Ghế sofa gỗ tự nhiên cũng sẽ cho bạn chất lượng vô cùng vượt trội. Gỗ công nghiệp rất dễ bị bục, tở khi gặp nước, gặp thời tiết khắc nghiệt hay bị nứt. Còn với gỗ tự nhiên, trải qua những năm dài đương đầu với sương gió, nắng mưa đã tôi luyện nên độ cứng vô cùng tốt. Bên cạnh đó, các thớ gỗ được xếp vô cùng chặt chẽ, liền mạch giúp chống thấm nước. Qua xử lí gia công, bộ sofa gỗ có khả năng chống mối mọt, cong vênh vô cùng thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
>>https://xhome.vn/dich-vu-thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-tai-yen-bai/
Ghế sofa gỗ phòng khách được bố trí ghế dài, bàn trà, ghế đơn theo kiểu đối diện song song mang đến cảm giác vô cùng thoáng đãng cho căn phòng. Hơn nữa, với cách sắp xếp này, bạn sẽ vô cùng dễ dàng trong việc giao tiếp bằng ánh mắt, cử chỉ hành động, từ đó tạo thiện cảm, cảm giác gần gũi cho khách đến nhà.
Sofa gỗ giá rẻ Hà Nội làm bằng gỗ sồi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn giá thành vô cùng phải chăng so với các loại gỗ tự nhiên khác như: gỗ hương, sưa, xoan đào, óc chó…Với giá cả rẻ như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như vẻ đẹp của nó mang lại. Bởi gỗ sồi có vân gỗ vô cùng đều, đẹp, mịn…Trong thân gỗ chứa chất tannin giúp chống thấm nước, chống mối mọt cong vênh thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
Với những mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ được thiết kế với kích thước cực kì chuẩn phong thủy và rất vừa với không gian, chắc chắn, mẫu bàn ghế này sẽ khiến gia đình của bạn vô cùng hài lòng.

Với những phòng khách có gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng, sofa gỗ tại Hà Nội có gam màu trầm tính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Nó sẽ giúp cân bằng, hài hòa không gian, cho thấy sự tinh tế, khéo léo trong thiết kế nội thất của gia chủ. Hơn nữa, với gam màu này, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề bảo quản vệ sinh. Bàn trà được sử dụng một lớp kính trong suốt phủ lên bề mặt đem lại sự độc đáo vô cùng ấn tượng.
Với khung ghế làm từ gỗ thật 100%, sofa gỗ tự nhiên vẫn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng của bạn. Vốn gỗ tự nhiên đã có cộ cứng, bền bỉ vô cùng tốt. Qua xử lí gia công, bộ sofa gỗ có khả năng chống thấm nước, mối mọt cong vênh vô cùng thích hợp với điều kiện kinh tế mọi gia đình. Bàn trà với thiết kế mặt kính giúp dễ dàng rong việc lau chùi vệ sinh và bảo vệ mặt gỗ phía dưới không bị trầy, xước.

Các mẫu sofa gỗ chữ L của Xhome qua gia công đều có khả năng chống thấm nước, mối mọt cong vênh vô cùng thích hợp với khí hậu Việt Nam. Các chi tiết mộng, bắt vít được xử lí vô cùng chuyên nghiệp, khéo léo đem đến sự chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Bởi vậy, đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tuổi thọ của các bộ sofa gỗ.

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp thường được lấy chất liệu từ những loại gỗ như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó...là những loại gỗ có chất liệu tốt và rất bền bỉ, những loại gỗ này thường ăn keo và dễ bắt vít, sau khi tẩm sấy chống ẩm theo tiêu chuẩn cao, những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp có thể chống cong vênh và mối mọt rất tốt đem lại công năng sử dụng cao lên tới cả chục năm.
Để có được giá thành phải chăng, sofa gỗ giá rẻ Hà Nội với kích thước ghế dài, bàn trà nhỏ gọn vừa phải cũng là sự lựa chọn tuyêt vời cho bạn. Hơn nữa, với kích thước này, không gian nhà bạn sẽ trở nên vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Đệm ghế với màu xanh ngọc-màu sắc khá hiếm thấy trong thiết kế nội thất đem đến sự độc đáo, phong cách ấn tượng cho gia chủ.
Với những căn phòng có thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, mẫu bàn sofa gỗ này chắc chắn sẽ là  một trong những sự lựa chọn thông minh nhất dành cho gia đình bạn. Với gam màu nổi bật là: vàng cánh giá, tím, xanh, trắng...bộ sofa gỗ chắc chắn sẽ đem lại không gian tươi mới, trà đầy sức sống, năng lượng cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét