Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Mẫu bàn ghế sofa gỗ đẹp cho phòng khách hiện đại

Trong thiết kế nội thất, có rất nhiều loại gỗ được sử dụng như: gỗ hương, xoan đào, óc chó…trong đó, gỗ sồi có thể nói là loại gỗ phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay! Đặc biệt là mẫu bàn ghế sofa gỗ đẹp! Hãy cùng Xhome tìm hiểu về mẫu bàn ghế này nhé.
Ngày nay, phòng khách không chỉ là nơi để tiếp khách, nó còn là nơi để bạn cùng gia đình trở về sau ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi để nghỉ ngơi, thư giãn. Nơi để các thành viên quây quần bên nhau, sẻ chia những vui buồn, để mọi người thấu hiểu nhau hơn, từ đó gây dựng hạnh phúc gia đình.

Sofa gỗ sang trọng là sự kết hợp giữa khung gỗ tự nhiên và đệm ghế cao cấp đem lại nhiều xúc cảm mới lạ cho người sử dụng. Bộ sofa gỗ sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về vẻ đẹp, giá cả cũng như chất lượng! Với cách thiết kế này, bạn cùng gia đình sẽ có những phú giây nghỉ ngơi, quây quần bên nhau một cách thoải mái, dễ chịu nhất!
Trong thiết kế nội thất, ánh sáng là yếu tố khá quan trọng trong việc đem lại không gian lí tưởng. Sofa gỗ góc chữ L giá rẻ được đặt ngay cạnh cửa sổ, đệm ghế gam màu trắng có khả năng bắt sáng cực tốt sẽ điều hòa không khí phòng khách nhà bạn. Đem lại những giây phút nghỉ ngơi vô cùng yên bình, thoải mái.
Để không gian nhìn thoáng hơn, bộ sofa gỗ cho phòng khách nhỏ với màu sắc tươi sáng, ít phụ kiện đi kèm cũng sẽ là một sự lựa chọn hợp lí! Bộ bàn ghế với đệm ghế màu xanh ngọc-màu sắc khá hiếm thấy trong thiết kế nội thất kết hợp cùng bàn trà với hình giọt nước, đem đến sự độc đáo, mới lạ, ấn tượng mạnh mẽ cho khách đến nhà.

Với những gia đình theo phong cách cổ điển hoặc nhiều thế hệ, bộ sofa gỗ bọc nệm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn! Bộ sofa gỗ được đặt ghế đơn, bàn trà, ghế dài song song với nhau đem lại cảm giác vô cùng thoáng mát. Đệm ghế màu đen tuyền làm bật nên sự sang trọng, cao cấp của gia chủ cũng như không gian phòng khách.
>>https://sofagotunhienchophongkhach.blogspot.com/
Tại sao nói, những bộ sofa gỗ sồi mỹ chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những không gian phòng khách ở chung cư, nhà ống hay những căn phòng khách hiện đại, bởi mẫu bàn ghế này không chỉ có kiểu dáng đẹp mà màu sắc còn cực kì cuốn hút, với gam màu nâu sáng sẽ làm bừng sáng căn phòng khách của bạn.
Sofa gỗ tự nhiên cao cấp thuộc dòng sản phẩm hạng sang nổi bật để tạo nên điểm nhấn ấn tượng nổi bật trong không gian phòng khách của các gia đình. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng một số thiết kế nổi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao sau đây.
>>https://xhome.vn/sp/ban-an/

Gỗ óc chó thuộc dòng gỗ thượng lưu cao cấp mang đến nét đẹp tiềm ẩn thật khó có thể chối từ. Nét đẹp được xuất phát từ tự nhiên mộc mạc tinh tế vô cùng vỡi những đường vân cuộn xoáy dữ dội hoặc đôi khi lại là những sóng vân mềm mại song hành.
Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ là sự kết hợp hài hòa giữa những ghế dài, ghế đơn và ghế dôn được xếp cân xứng qua bàn trà tạo nên không gian cực kì hài hòa, với cách bố trí như vậy mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ sẽ đem lại cảm giác gọn gang và thoải mái nhất, đây chính là không gian đàm đạo lí tưởng.
Sofa gỗ hiện đại giá rẻ làm từ gỗ sồi sẽ đáp ứng được đủ ba tiêu chuẩn rẻ-đẹp-chất lượng, đem đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Gỗ sồi có vân gỗ vô cùng đều, đẹp, mịn sẽ cho ra sản phẩm có mẫu mã bắt mắt, ưa nhìn. Bên cạnh đó với chất tannin có trong thân gỗ, bộ sofa gỗ có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, cong vênh phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, bộ bàn ghế lại có giá thành vô cùng phải chăng bởi gỗ sồi có tính phổ biến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét